Allt búið

Jább nú er klíníska námið búið og ekki verður meira svoleiðis fyrr en eftir ár aftur... og þá lengra... þetta var samt rosalega gaman... en svo eftir klíníska á föstudaginn skutlaði ég mér upp í flugvél og fór í afmæli hjá honum palla á hvolsvelli á laugardagskvöldið... það var rosa stuð og Palli minn enn og aftur til Hamingju með 30 ára afmælið W00t það var rosa góður matur hjá ykkur bræðrum og allt var bara fínt í sambandið við þetta...

Nú er bara málið að byrja að læra fyrir prófin sem byrja áður en ég veit af, æji veit ekkért hvað ég er að bulla svo túrulú heyrumst. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband