Trallalallala !!!

Hellú people... gaman að sjá og heyra í ykkur Wink Ótrúlegt þegar að ég er að keyra hérna á milli króksins og akureyri hvað veðrabreytingarnar geta verið ótrúlega miklar... ég var á leiðinni á akureyri um daginn og það var allt autt og í fínasta lagi með færð og veður... svo kem ég aðeins inn á nýja veginn þá er kominn skafrenningur og svo bara blindhríð uppi á heiði og ég vissi ekki hvar ég var fyrr en ég var loksins lennt á akureyri... svo var ég á leiðinni frá akureyri á krókinn og þá var sól og mikill snjór en rosa fallegt veður fyrir norðan og svo komum við yfir heiðina og þá er nánast allt autt... Increadeble... En nú fer þetta að verða búið í bili... prófin byrja 28 apríl á ammælisdaginn Örnu og Brynju... vonandi happa fyrir mig haha! og þau eru búin 12 maí... þá er það vinna og spánn í ágúst babe yea! Klíníska námið gengur annars rosa vel... þetta er voða gaman og mikil og góð tilbreyting... en ég er svosem ekki að gera mikið annað en það sem sjúkraliðar gera en fæ að sjá svona og gera samt ýmislegt sem ég hef ekki gert áður... Grin

Vona að allir hafi haft það súper gott um páskana... ég gerði það allavega og gerði heila ritgerð... 10 blaðsíður.  Við Brynja fór um í eftirlit til nýrna eftir páskana... Brynja fer í mænuskaðaeftirlit bráðum og kanski stoppar hún e-h við á grensás og verður þar í smá tíma... hún er að fara að fá e-h lyf til að hætta að reykja og núna langar henni að hætta svo vonandi getur hún það "Go Brynja" Við komum annars voða vel út... Brynja náttúrulega með blóðprufur eins og hún hafi fæðst með nýrað sem hún er með... og mitt var ágætt... Svo fór ég í beinþéttnimælingu um daginn og það kom í ljós að mín bein hafa stirskt um 10 - 20 % ég var ekkért smá ánægð með það en ég þarf samt að halda áfram að taka inn beinþynningarlyfin... Well ætla að segja þetta gott í bili... hafið það sem allra best...  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

við erum búnar 9 maí en ekki 12. í prófunum

Kristin Helga (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 19:02

2 identicon

Nú hver andsk !!! ég hef ekki lesið mig til nógu vel

Ásta K. (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband