Eins og kramin padda

Ég skrapp á mælifell í gær... á ball með Páli Óskari sem er kanski ekki frásögufærandi en það var svo mikið af fólki þarna að mér leið eins og pöddu og ég var eiginlega kramin undir eins og ein slík Undecided en fyrir utan það var mjög fínt... en núna er ég að fara að klára ritgerðina mína hmmm ! korsakoff syndrome og sá sem vill vita hvað það er skal bara flétta því upp á www.google.com  sem eru vinur allra því að þar finnur maður allt milli himins og jarðar LoL Um daginn vorum við á fsa að læra og fá að sjá ýmislegt sem tengist hjúkrunarstarfinu... þetta var rosalega fínt... fengum að sjá heilalínurit, þolpróf og þar var tekið hjartalínurit í leiðinni og svo var tekið sykurþolspróf af einni og þvagpróf af einni og svo voru gerðar öndunarmælingar á sumum og svo fengum við að sjá hjartasónar... mjög merkilegt allt saman og svo núna 31. mars þá byrjum við í klínísku námi og þá fer ég á bæklunardeildina í 2 vikur á fsa. Held að það verði geggjað... en í dag er skírdagur og í dag eru akkurat 12 ár síðan að ég fermdist... who would have believed that ! hahaha ég er orðin gamalmenni en þá var akkurat eins brjálað og klikkað veður og er hérna í dag... en ætla að segja þetta gott í bili... vill svo fá slatta af góðum commentum Gleðilega páska

Happy Easter

Easter Truth



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband