Sumarið er tíminn


Myspace Graphics

Cool Gleðilegt sumar allir !!! Cool
 
 
Er svo bara búin að vera að læra upp á síðkastið og á einmitt í þessum töluðu orðum að vera að læra fyrir tölfræðipróf... er búin að vera að læra í allan dag og alla síðustu viku og verð að læra alla næstu viku og þarnæstu... svo ég vil byðja fólk að hrækja á bloggið mitt mér til lukku í prófunum... því fleiri því betra því þá kanski næ ég þeim öllum "vonandi"  
 
En annars er allt gott að frétta... Arna og Brynja eiga afmæli á mánudaginn 28 apríl og þá verða þær 22 ára... jibbí... en ég get því miður ekki verið á staðnum til að fagna með þeim og kaupi þá kanski bara e-h fallega afmælisgjöf handa þeim í staðinn. Benni og Andrea eru búin að kaupa sér nýjan bíl.. e-h rosa kagga, sem ég á by the way eftir að sjá.
Annars er kalt úti núna eiginlega bara vetrarveður en það er ágætt þar sem ég þarf þá ekki að hanga inni í sól og blíðu að læra... en hún kemur um leið og ég verð búin í prófum... ég er búin að spá því Tounge 
En allavega kanski ég bloggi meira eftir prófin... hafið það annars bara andskoti gott elskurnar mína og munið að hugsa til mín í prófunum. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband