Nú er ég fu ullur...

og orðin nokkuð ru ugluð... haha... var að koma heim af skaffirsku djammi með einari ágúst og e-h kalli úr sixties... ágætis kvöld Wink var samt mikið að týna fólki og svona og ákvað svo að fara bara heim að sofa...orðin nokkuð þreytt... vissuð þið að ég hrýt haha ég hrýt á nóttunni... finnst það pínu fyndið en ég hrýt... ekki gott samt hmmm. Veit ekkért hvað ég er að bulla... fannst eurovision enda vel í kvöld... bara nokkuð sátt með að senda þau þarna tvö til serbíu að taka þátt fyrir íslands hönd... heyri í fullt af bílum fyrir utan... og er full... það var geggjað gaman um seinustu helgi... þá fór ég á föstudagskvöldinu út að borða með ósk haha á stjörnu torgi í kringlunni og svo fórum við í leikhús á jesus christ superstar...og allar mínar helgar eru næstum út planaðar... en nóg um það... svo á laugardagskvöldinu fór ég á 10 ára reunion með mínum árgang í hólabrekkuskóla... ég var varla að meika það að fara en nottlega ákvað að skella til það var ekki annað hægt... mætti þarna og það var bara drullu gaman að hitta liðið eftir 10 ár.. og eiginlega hugsaði maður með sér að hið ótrúlegasta fólk væri að tala við mann þarna... væri til í að halda sambandi við þau en e-h veginn gengur það ekki.. það eru allir komnir í sitthvora áttina... margir komnir svo langt og búnir að upplifa svo margt og aðrir sem eru eiginlega bara rétt að hefja lífið... samt svoldið fyndið... sumir búnir að læra hjúkrunarfræði og gætu þess vegna átt eftir að lenda í því að taka mig að sér sem nema sem væri samt svoldið fáránlegt þar sem að ég útskrifaðist með þessu fólki og er svo langt á eftir e-h... en so fockin what... ég hef alltaf miðað mig svoldið mikið við Örnu og Brynju og er e-h veginn bara á sama leveli og þær og þeirra árgangur og mér er alveg sama og líður bara ágætlega með það hvernig mitt líf hefur þróast...og er ótrúlega ánægð með það að ég, Arna og Brynja skulum vera svona góðar vinkonur... en ég á líka frekar erfitt með að hleypa fóli að mér og það að leiðandi á ég erfiðara með að eignast vini... en ég er búin að sjá það að ég á samt svo fullt af vinum í dag... eftir að ég flutti á krókinn er ég farin að standa ótrúlega mikið á eigin fótum og farin að kynnast fólki á öllum aldri... jæja ætli sé ekki best að fara að hætta þessu röfli og fara að sofa... mér finnst samt verst hvað ég sakna allra rosalega mikið þegar að ég er á Akureyri... ég held að ég sé skrýtin... mér finnst svo vænt um dýrin mín og á svo ótrúlega erfitt með að vera án þeirra... get ekki lýst þessu og ég veit að mörgum finnst ég skrýtin og skylja mig ekki en ég bara er svona mér finnst vænt um allt sem er minnimáttar... hvað sem það er. En ætla að fara að sofa... er búin að tjá mig alveg nógu helvíti mikið núna... haha...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð Ásta og takk fyrir síðast:)

Mjög gaman að hittast eftir svona langan tíma og spjalla aðeins. Líka gaman að sjá hvað aðrir úr árganginum eru að gera í dag. Vona að þetta verði haldið aftur svo maður geti fylgst með öllum og haldið sambandi.

Bið að heilsa heim til þín og hafðu það gott á Akureyri:)

Kv. Selma 

Selma (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 11:43

2 identicon

Já Takk sömuleiðis... þetta var rosa gaman og það væri gaman að gera þetta aftur...:) Gangi þér vel sömuleiðis

Ásta Kristín (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband