Pælingar Ástu :)

Hefur ykkur einhverntímann dreymt að e-h hefur dáið og svo nokkrum dögum seinna birtist sá sem í draumnum dó... mig hefur tvisvar dreymt svona... þetta er freka óþægilegt... Einu sinni þegar að ég var að vinna hjá Gallup þá dreymdi mig að kona sem var að vinna með mér þar dó... svo mæti ég þarna e-h tímann eftir að ég var hætt og þá sé ég konuna, mér brá ekkért smá mikið shett. Svo um daginn dreymdi mig að hún gamla mín... hún perla hundurinn minn sem er 13 ára dó svo er ég inni á klósetti daginn eftir og þar mætir Perla og mér brá líka frekar mikið þá en samt var ég svo ótrúlega ánægð að sjá hana...

En allavega nú er Brynja komin aftur á grensá... á morgun á að sprauta e-h efni í mænugöngin á henni til þess að reyna að minnka spasmann sem hún fær alltaf... E-h að reyna að koma henni í gang aftur. 

En nóg í bili... ætla að fara að vera dúleg og kaupa blóm og gróðursetja hérna fyrir utan og svo taka til og setja í þvottavél og svona... see ya later all


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband