Vúúú Húúú

Jæja best að bloggast smá... Reykjavíkurferðin mín var bara geggjuð og skemmtileg... við Ósk fórum náttlega í afmæli til Hemma vinar okkar en hann á stað í bænum sem heitir Black... þetta er staður fyrir gay people... og við Ósk gátum náttúrulega ekki annað en bara drukkið það sem í boði var og horft á fólkið... þetta er náttlega alveg fyrir utan okkar menningu... og menningarsjokk fengum við ef svo má að orði komast þarna voru t.d strákar eða "karlmaður í kvennmannsklæðum, allur klæddur silkislæðum, nælonbönd og nælonsokka hefur þessa yndisþokka... eins og segir í ljóði sem maður sem ég þekki samdi... en við stönsuðum ekki lengi við þarna... við fórum á pöbbarölt... hressó, glaumbar og meira til... hittum fullt af fólki og hrundum í það Grin

Ég fór líka í verslunarleiðangur og í bíó með litlu dúlluna mína hana Hafdísi Birnu... maður verður að snúast pínu fyrir þessi litlu kríla frændsystkini sín þegar að maður kemur í bæinn... Við Hafdís sáum Fred Claus... gasalega skemmtileg jólamynd Wink Svo er ég líka búin að finna kærustu handa Gutta mínum... hann fær að eignast hvolpa eftir svona ca 3 - 5 ár. enda er kærastan bara 2 mánaða ennþá en hann er orðinn 4 ára... en ég held samt að aldurinn skipti ekki miklu máli í þessu samhengi... vona allavega ekki... Svo skrapp ég aftur í blóðprufu því blóðprufurnar komu ekki alveg nógu vel út seinast hjá mér en það er vonandi búið að laga núna...FootinMouth

En núna er þetta komið gott í bili ég ætla ekki að blogga núna aftur fyrir jólin... kanski á milli jóla og nýárs... þannig að ég ætla bara að óska ykkur öllum Gleðilegra jóla og hafið það sem allra allra best.

 

Holiday Cheer

More Graphics at pYzam.com


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vantar ekki e-h inn í þessa færslu frá helginni hmmm hehe

kv ósk

ósk (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband