Blogg, blogg, blogg

Fólk er e-h farið að rukka um að það sé bloggað hérna... það er svosem lítið að frétta... prófin byrja eftir ca, 20 daga og ég get ekki neytað því að ég er pínu stressuð í mallanum yfir þessu öllu saman... Ég er ein heima á Akureyri þessa stundina og mér finnst það leiðinlegt... ég kann ekki að vera svona ein ég vil helst hafa e-h í kringum mig þannig að ég viti að ég sé ekki ein. Þó það væri ekki nema kanski einn af hundunum mínum hérna þá væri það strax betra. Ég þakka gott djamm í gær stúlkur mínar og Við Guðrún (Bogi og Örvar) máluðum bæinn algjörlega rauðann ef svo má að orði komast hahaha :D Í dag er því góður Þunnudagur eða svoleiðis, en tónleikarnir með jagúar í gær voru geggjaðir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband